Logo
Tin Tức

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ 30/4 - 1/5

16/04/2024
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG VÀ 30/4 - 1/5

Kính gửi Quý Đối tác, Khách hàng
Amavi Group trân trọng thông báo lịch nghỉ lễ cụ thể như sau:


1️⃣ THỜI GIAN NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG:
- Thời gian nghỉ lễ: 18/04/2024 (thứ Năm)
- Thời gian làm việc trở lại: 19/04/2024 (thứ Sáu)


2️⃣ THỜI GIAN NGHỈ LỄ 30/4 VÀ 1/5:
- Thời gian nghỉ lễ: Từ ngày 30/04/2024 (thứ Ba) đến hết ngày 01/05/2024 (thứ Tư)
- Thời gian làm việc trở lại: 02/05/2024 (thứ Năm)


Amavi Group kính chúc Quý Đối tác, Khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và ý nghĩa!

 
Tin tức & sự kiện
Bài viết khác
Tin Tức
01/02/2024
Năm 2023 đang dần khép lại nhường chỗ cho năm 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước, Chúc mừng năm mới! Xuân về, không khí Tết ngập tràn và tình cảm sum vầy.
Tin Tức
06/11/2023
Với bạn, nhà là nơi như thế nào? Đối với mỗi người, định nghĩa về “Nhà” lại có thể khác nhau và có những ý nghĩa riêng thật khác biệt. Còn với Amavi Furniture: “NHÀ LÀ NƠI ĐỂ VỀ”
Tin Tức
27/04/2024
Amavi Furniture xin gửi lời chúc mừng đến các thế hệ Kiến trúc sư (KTS) đã và đang cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển văn hóa.
Tin Tức
09/10/2023
Sáng 7-10, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH, PC07), Công an TPHCM tổ chức các hoạt động tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành chữa cháy - cứu nạn cứu hộ nhân dịp “Ngày toàn dân tham gia PCCC”. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 7 và 8-10.
Tin Tức
10/04/2024
Hạng mục chống cháy nói chung và cửa gỗ chống cháy nói riêng hiện nay nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ là từ phía các chủ đầu tư cho các công trình chung cư, nhà cao tầng, công trình công cộng mà còn từ phía người tiêu dùng phổ thông. Amavi Furniture sẽ giới thiệu cho bạn 4 đặc điểm ưu việt để sự lựa chọn bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tin Tức
18/10/2023
Thiết kế nhà hàng, quán cafe “hướng đến giới trẻ” là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2023. Với tỷ lệ dân số trẻ (16-30 tuổi) chiếm 25% dân số cả nước, cùng khả năng sẵn sàng chi trả cho các dịch vụ ăn uống, đây sẽ là một trong những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành F&B Việt Nam.